Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Posted by jinson on 21:11:00 1 comment
Dầu dừa axit lauric có lợi cho sức khỏe đồng thời thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu cực kì hiệu quả. Nhờ vậy, không giống như các loại dầu ăn khác, dầu dừa nguyên chất từ các bãi biển nhiệt đới được dùng trong việc pha chế mỹ phẩm, bôi trực tiếp để giữ ẩm, làm trắng da toàn thân đặc biệt là làm đẹp vùng kín và làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Các tinh chất có trong dầu dừa còn có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết, tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời tăng sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu hoạt động tăng cường, nên có khả năng đài thải hắc tố melamin hiệu quả giúp đầu nhũ hoa tươi tắn, hồng hào.



Cách thức làm hồng nhũ hoa đẹp tự nhiên bằng dầu dừa hiệu quả

Để làm hồng nhũ hoa có kết quả tốt bằng dầu dừa, trước hết chị em nên sử dụng tinh dầu dừa nguyên chấtđược chế biến cẩn thiện không lẫn tạp chất hay chất hóa học.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn bạn có thể dùng dầu dừa để thoa lên nhũ hoa trước khi đi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Kiên trì đúng và đủ các quy trình làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa như trên, bạn sẽ thấy nhũ hoa của mình giảm thâm trông thấy như bạn mong muốn. Tuy nhiên bạn cần kiên trì ít nhất trong 3 tháng để màu sắc nhũ hoa được hồng hào như mong muốn.

Ngoài cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa bạn có thể tham khảo một số phương pháp phổ biến khác như dùng kem bôi, phun xăm nhũ hoa hoặc sử dụng công nghệ cao tia laser để cải thiện sắc tố, mang lại đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn và tự tin hơn trong cuộc sống gia đình.

Fanpage tư vấn làm đẹp với dầu dừa

1 nhận xét:

  1. Đặc biệt, làm hồng nhũ hoa từ dầu dừa là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Các dưỡng chất có trong dầu dừa còn có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết và độ đàn hồi cho nhũ hoa, tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời tăng sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu hoạt động nên có khả năng đào thải hắc sắc tố melanin hiệu quả.

    Trả lờiXóa