Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 19:20:00 No comments
Sở hữu một làn da đẹp mịn màng, mềm như da em bé bằng liệu pháp dầu dừa làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả.
Chỉ với những tác dụng của dầu dừa cũng đủ để giúp bạn sở hữu một làn da trắng đẹp như siêu mẫu vậy. Bạn đã từng ước ao có một làn da mịn màng nhưng không có đủ chi phí cũng như điều kiện để sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền cũng như đến những trung tâm spa nổi tiếng. Không sao sau hôm nay bạn có thể dùng dầu dừa làm trắng da tại nhà cực kỳ dễ làm mà lại hiệu quả hơn bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Tác dụng dầu dừa làm trắng da tự nhiên

Lý giải công dụng của dầu dừa làm trắng da
Bạn có thể dùng dầu dừa khi tắm như vậy sẽ giúp phòng trống bị da khô và tăng cường độ ẩm cho da của bạn. Đó là tiền đề tốt để bạn có thể sở hữu một làn da đẹp mịn màng như da em bé vậy.

Bạn có thể áp dụng công thức sau với dầu dừa làm trắng da để tẩy những tế bào da chết da khỏi cơ thể bạn : Trộn một ít muối tắm + sữa tươi không đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong thoa hỗn hợp lên da 10 phút rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh, rồi tắm lại với nước sạch.
Không cần phải đi spa tốn kém làm gì chỉ với những tác dụng của dầu dừa bạn có thể biến nhà mình thành một trung tâm spa chất lượng 5 sao vậy

Những phương pháp kết hợp dầu dừa làm trắng da
Kết hợp với cốt chanh tươi để dầu dừa làm trắng da: Có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng và min da.
→ Công thức: Dầu dừa + nước cốt chanh tươi + đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa mặt sạch với nước (sẽ tốt hơn là nước ấm) thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé.

Kết hợp với sữa chua: Giúp da mềm mịn, dưỡng ẩm, ngăn vi khuẩn và bảo vệ da.
→ Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm vừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé.

Kết hợp với mật ong: Giúp dầu dừa làm trắng da mịn, căng tràn sức sống hơn mỗi ngày.
→ Công thức: Trộn 1 lòng trắng trứng gà đánh tan + 1 muỗng cà phê mật ong +1 muỗng cà phê dầu dừa. Thoa hỗn hợp này lên mặt, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khảng 3 lớp là đạt yêu cầu, sau đó nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên.
Kết hợp với mật ong: Giúp dầu dừa làm trắng da
→ Công thức: Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 3 lần/1 tuần để phát huy tác dụng dưỡng trắng làm đẹp da từ dầu dừa nhé.

Like fanpage của chúng tôi để tìm hiểu thêm các phương pháp làm đẹp khác: https://www.facebook.com/tinhdauduanguyenchatbentrehandmade

Liên hệ mua dầu dừa giá tốt: O981 612 780

0 nhận xét:

Đăng nhận xét