Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 23:39:00 No comments
Cách sử dụng dầu dừa:
1. Trộn vào kem dưỡng
Công dụng chính của axit lauric là cải thiện mụn trứng cá, vì thế bạn có thể kết hợp với kem dưỡng để cải thiện da nhờn và da hỗn hợp.
2. Tẩy trang
Dầu dừa có thể loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả bằng cách thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn.
3. Mặt nạ dưỡng da
Trộn vài giọt mật ong vào dầu dừa sau đó đắp mặt trong 10 phút và rửa mặt với nước lạnh.
4. Dưỡng môi
Với thời tiết khô hanh, nứt nẻ, hãy đổ dầu dừa vào một lọ nhỏ để tiện mang theo chăm sóc môi. Kết hợp dầu dừa với mật ong theo tỉ lệ 1:1 để thoa lên môi sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ nha.
5. Kem dưỡng ẩm
Sau khi tắm, thoa dầu dừa lên khắp cơ thể giúp dưỡng ẩm cho da.
6. Tắm
Pha dầu dừa vào sữa tắm tỉ lệ 1:1 sẽ giúp da mềm mại, trắng mịn hơn.
7. Tẩy da chết
Trộn 1 muỗng canh đường nâu, ba muỗng dầu dừa thành hỗn hợp để mát xa toàn bộ cơ thể.
8. Tẩy vùng da khô sần
Với vùng da như đầu gối, khuỷu tay, hãy thoa dầu dừa sau đó mát xa với một vài mảnh vỏ cam.
9. Loại bỏ chai chân
Sử dụng một viên đá bọt để tẩy vùng da này trước khi đi ngủ, sau đó bôi dầu dừa vào chân và đi tất để qua đêm.

10. Điều trị sâu cho tóc
Mát xa dầu dừa trên tóc trong vòng 15 phút sẽ giúp da đầu khỏe, mái tóc óng mượt hơn.
11. Dưỡng trắng da, thay kem dưỡng ẩm
Xoa 2 tay vào nhau cho nóng lên, cho 1 ít dầu dừa ra tay, xoa tiếp cho dầu nóng lên, rồi thoa lên mặt theo chuyển động vòng tròn kết hợp mát xa da mặt (cách này sẽ giúp dầu dừa thẩm thấu vào da nhanh hơn), thoa lên da tay, da chân để dưỡng ẩm.
12. Cạo lông chân
Dầu dừa có thể thay thế kem cạo râu, giúp làm mịn và tránh kích ứng cho da.
13. Trị rụng tóc
Gội sơ cho sạch tóc và da đầu, lau tóc đến khi còn hơi ẩm ẩm. Chấm tăm bông (bông ráy) vào dầu dừa (chiết một ít dầu dừa ra cái chén nhỏ, chứ không nhúng tăm bông vào cả lọ dầu dừa) rồi xoay tròn từng vùng nhỏ khoảng đồng xu trên da đầu. Sau đó lấy tay massage da đầu. Xong phần chân tóc rồi thì dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lược để chải tóc hoặc cho dầu dừa vào tay rồi thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn.
Để khoảng 30 phút rồi gội đầu lại thật sạch như bình thường. Cách một ngày làm một lần. Có thể đẻ qua đêm rồi sáng hôm sau gội lại thật sạch.
14. Dài mi mắt:
Dùng tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như cách chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường
15. Trị mụn:
Để áp dụng dầu dừa cho mụn trứng cá, trước hết bạn phải làm sạch làn da của bạn đều với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó, dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó. Đặc biệt để có hiệu quả hơn ta nên dùng dầu dừa nguyên chất thay vì dầu dừa thông thường. Sau khi làm sạch da đúng cách, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải cơ thể từ da. Với cách làm này, Dầu dừa đã có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá và làm giảm các vết sẹo và vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra.
16. Dầu dừa có thể thay kem chống nắng tự nhiên.
Trước khi ra ngoài trời háy thoa 1 lơp mỏng dầu dừa lên da nhé.
17. Ngăn ngừa tóc khô và chẻ ngọn:
Tóc bị chẻ ngọn là do khô. Mặc dù không có biện pháp nào khác dành cho tóc chẻ ngọn ngoài việc cắt bỏ chúng đi, nhưng bạn có thể phòng ngừa chẻ ngọn bằng cách thoa một ít dầu dừa lên phần tóc bị khô để làm mềm mượt và tăng bộ bóng cho tóc. Sau khi gội đầu, hãy thoa vào ngọn tóc chút dầu dừa sẽ giúp phần đuôi tóc được cải thiện. Có thể Ủ dầu dừa lên tóc sau đó gội lại sau 30’ – 1h hoặc để qua đêm và gội lại sáng hôm sau: Sạch gầu, tóc bóng khỏe,giảm hư tổn. Nàng nào bận quá thì có thể pha dầu dừa vào dầu gội đầu để gội nhé(nhớ là pha ít dầu dừa thôi nha).

Like fanpage ngay để cập nhập những thông tin làm đẹp hữu ích: https://www.facebook.com/tinhdauduanguyenchatbentrehandmade

Đặt mua dầu dừa: O981 612 780

0 nhận xét:

Đăng nhận xét