Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Posted by jinson on 01:53:00 No comments
Lông chân được coi là một những sự ám ảnh đối với tất cả các chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều cách triệt lông khác nhau nhưng cách nào đơn giản và phù hợp với làn da bạn không phải là điều dễ. Sau đây mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách tẩy lông bằng dầu dừa nhé.



Dầu dừa được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau, chủ yếu là làm đẹp. Dầu dừa có công dụng sẽ giúp làn da mềm mại, làm chậm quá trình lão hóa da, và chăm sóc mái tóc khô xơ, chính vì tác dụng  cung cấp độ ẩm và làm mềm làn da nên dầu dừa hỗ trợ đắc lực cho việc triệt lông tại nhà.
Cách tẩy lông bằng dầu dừa nguyên chất

Cách tẩy lông bằng dầu dừa nguyên chất

Cách tẩy lông bằng dầu dừa nguyên chất tại nhà



Bước1: Bạn cần chuẩn bị 20 ml tinh dầu dừa nguyên chất.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh làn da cần triệt lông một cách sạch sẽ.

Bước 3: Thoa dầu dừa lên làn da, mát xa nhẹ nhàng để nó ngấm sâu vào lỗ chân lông.

Bước 4:  Để khoảng 30 phút ,  sau đó lau sạch làn da bằng vải mềm,

Bước 5: Bạn có thể sử dụng nhíp hoặc dao cạo để nhổ lông mà không còn khó khăn Bên cạnh đó, sau khi tẩy lông bạn cần phải vệ sinh vùng da sạch sẽ, không vội vàng tắm rửa, lấy gel nha đam hoặc hoa hồng bôi vào làn da, để giảm thâm đen.

Lưu ý cách triệt lông chân bằng dầu dừa


Sau khi tẩy lông chân thì các bạn nên làm sạch vùng da chân và bôi kem dưỡng ẩm để da của bạn không thâm đen.

Để triệt lông bằng dầu dừa mang lại sự hiệu quả đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài. Vì vậy, bạn nên thực hiện thường xuyên và đều đặn trong khoảng thời gian 2 tuần đến 3 tuần để mới có thể thấy được sự hiệu quả của nó.

Bạn cũng không nên sử dụng một số sản phẩm tẩy lông hóa học. Vì như vậy thì cách tẩy lông  bằng dầu dừa sẽ bị hạn chế về việc khôi phục lại da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét