Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Posted by jinson on 05:55:00 No comments
Sử dụng dầu dừa để dưỡng môi mang lại hiệu quả khác biệt so với son dưỡng môi. Dầu dừa là tinh dầu tự nhiên nên bạn an tâm về tác dụng của nó đồng thời trong các phương pháp làm đẹp, dầu dừa được coi là chất dưỡng ẩm tốt nhất. Tinh dầu dừa mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho môi, trị môi khô nẻ, giúp môi luôn bóng mọng và gợi cảm. Dầu dừa nguyên chất bến tre giọt vàng sẽ hướng dẫn bạn cách làm son dưỡng môi chống nứt nẻ bằng dầu dừa.


Tác dụng của dầu dừa với môi




Khi môi khô, sẽ dẫn đến hiện tượng môi bị tối màu và bắt đầu nứt nẻ, thậm chí là chảy máu gây đau rát và khó chịu. Do đó, giữ cho môi ẩm chính là cách trị môi khô tốt nhất. Ngoài việc chọn mua các sản phẩm dưỡng môi ngoài thị trường, các bạn có thể dưỡng môi bằng cách làm son dưỡng môi tại nhà với nguyên liệu chính là dầu dừa. Tác dụng của dầu dừa với môi là giúp cho môi giữ được độ ẩm và căng mọng, quyến rũ một cách tự nhiên, đồng thời không sợ bất cứ phản ứng phụ nào so với những sản phẩm trên thị trường, ngay cả đối với người có làn môi nhạy cảm.

Việc thường xuyên sử dụng kem son dưỡng ẩm sẽ giúp cho vùng da môi được ngậm nước và căng mọng, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, chất lượng của chúng thường không được như mong muốn, với những ai có làn da nhạy cảm thì chúng có thể gây kích ứng da và làm môi có xu hướng thâm đi. Vì thế, việc tự tạo một loại son dưỡng ẩm từ tự nhiên sẽ là gợi ý rất hấp dẫn cho bạn. Do đó làm son dưỡng môi tại nhà với dầu dừa là cách chăm sóc môi an toàn nhất cho làn môi.

Cách làm son dưỡng môi chống nứt nẻ bằng dầu dừa




Cách dưỡng môi bằng dầu dừa rất đơn giản, các bạn cần chuẩn bị một số loại nguyên liệu sau: 2 muỗng cà phê sáp ong, ¼ muỗng cà phê dầu dừa, tinh dầu hương thơm. Cách làm son dưỡng môi từ dầu dừa như sau:

– Trước tiên, lấy sáp ong cắt thành từng mảnh nhỏ, cho vào chén rồi để vào nồi hấp cách thủy cho đến khi sáp ong tan chảy hết.

– Khi sáp ong đã tan chảy hết, cho thêm dầu dừa vào chén và khuấy đều, khi sáp ong còn trong nồi hấp.

– Lấy chén hỗn hợp ra ngoài, cho thêm 6 giọt tinh dầu hương thơm vào chén. Với tinh dầu thơm, bạn có thể lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích trong một số mùi như hương trái cây, vani, socola, …để sản phẩm càng thêm cuốn hút.

– Cho hỗn hợp vào 1 hộp đựng son dưỡng đã được làm sạch và lau khô. Chú ý mở nắm cho hỗn hợp nguội và khô lại tự nhiên. Như vậy, bạn đã hoàn tất 1 hộp son dưỡng môi tự nhiên bằng dầu dừa.

Ngoài dầu dừa, bạn có thể thay thế bằng dầu jojoba hoặc olive để tạo ra những loại son dưỡng môi khác nhau.


Việc tự tạo một loại son dưỡng ẩm từ tự nhiên là cách tốt nhất để có đôi môi mềm mại, tươi sắc và gợi cảm. Cách làm son dưỡng môi chống nứt nẻ bằng dầu dừa cực kì hiệu quả là cách chăm sóc môi an toàn nhất.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét