Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Posted by jinson on 06:09:00 No comments

Tại sao phải mua dầu dừa nguyên chất?

Từ xưa, dầu dừa tinh khiết đã sớm được ông cha ta công nhận có nhiều công dụng độc đáo, đồng thời các nhà khoa học nghiên cứu và nhận thấy dầu dừa có chứa rất nhiều tinh chất có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.



 Tuy nhiên, dầu dừa mua ở đâu nguyên chất lại là một câu hỏi không dễ để trả lời đặc biệt trong một thị trường đa dạng và phong phú hiện nay.

Hiện nay, hầu hết người tiêu dùng đã biết đến công dụng của dầu dừa, chính điều này đã làm xuất hiện ngày càng nhiều cơ sở sản xuất, việc mua dầu dừa ở đâu vừa đảm bảo chất lượng lại có giá cả phải chăng cũng trở thành vấn đề nan giải. Mặt khác, vì chạy theo lợi nhuận nên các cơ sở này thay vì việc sản xuất ra dầu dừa nguyên chất, lại tiến hành làm dầu dừa bằng những hóa chất độc hại gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dùng. Các cơ sở này thường đóng nhãn mác rất bài bản và đẹp mắt, tinh dầu nhìn trong suốt được quảng cáo được sản xuất với công nghệ hiện đại nhưng thực chất chỉ là hóa chất pha hương vị dầu dừa rồi được rao bán dầu dừa nguyên chất với mức giá rẻ không tưởng.

Mua dầu dừa nguyên chất ở đâu đáng tin cậy?


Với một cam kết lâu bền về những  giá trị mang lại cho khách hàng, chúng tôi luôn tâm niệm sẽ cho ra các sản phẩm chất lượng nhất để gửi tới những khách hàng yêu quí. Với một quy trình nghiêm ngặt, từ đầu vào cho đến đầu ra với một mục đích duy nhất, chúng tôi đã tạo ra những lọ tinh dầu dừa tinh khiết nhất.
Bạn đang cần mua dầu dừa để làm đẹp da, chống rụng tóc, làm lông mi cong dài tự nhiên…nhưng bạn đang thắc mắc không biết nên mua dầu dừa ở đâu, giá cả ra sao và nơi cung cấp có phải là nơi bán hàng chất lượng không? Để giải đáp những thắc mắc này bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0981 612 780 - 0169 657 3110 chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và có dịch vụ ship hàng tận nơi cho các bạn.


Nguồn gốc dầu dừa chúng tôi cung cấp cho bạn là từ đâu?


Dầu dừa của chúng tôi được chế biến từ những trái dừa xiêm Bến Tre. Để có được những trái dừa cho nhiều dầu và chất lượng thơm, ngon thì phải chọn trái dừa to, khô, đen vỏ… Sau đó tách vỏ, nạo lấy phần cơm dừa rồi ép (vắt) lấy nước cốt.

Khi thắng dầu dừa, vấn đề quan trọng nhất là độ lửa phải vừa tầm với mẻ dầu dừa, thường xuyên dùng đũa hoặc xẻng đảo đều để tránh tình trạng phần cơm dừa bị cháy đen ở dưới đáy. Thời gian thắng dầu kéo dài đến khi mẻ nước sẽ cạn dần, nước cũng trong dần ở đáy có một lớp lợn cợn sền sệt mà dân gian gọi là lớp bồng con.



Lớp bồng con ban đầu màu trắng ngà, sau chuyển sang vàng. Lúc này nước đã bay hơi. Khi đó lớp dầu nổi lên phía trên còn lớp bồng con (đã chuyển sang màu vàng nhạt) đọng ở dưới đáy mẻ.

Công đoạn cuối cùng là lọc dầu, dầu được lọc nhiều lần cho đến khi không còn cặn, nhìn dầu thật trong và đẹp.

Dầu dừa của chúng tôi được nấu nguyên chất 100%, không pha chế hay dùng chất liệu hay phụ liệu gì khác nên người dùng có thể tự bảo quản trong 6 tháng với nhiệt độ bình thường. Nếu bảo quản trong tủ lạnh có thể kéo dài đến 1 năm hoặc 2 năm vẫn mang ra sử dụng được.

Dầu dừa được chúng tôi lấy trực tiếp từ cơ sở tại Bến Tre, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 100% dừa nguyên chất, không chất bảo quản, hương vị tự nhiên không mùi hoá học, không hydro hóa. Dầu dừa được nấu hoàn toàn thủ công nên vẫn giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng, có màu vàng và mùi thơm đặc trưng (bạn lưu ý trên thị trường còn 1 loại dầu dừa tinh luyện, được làm bằng máy công nghiệp, có màu trong suốt, tuy nhiên đã mất hầu hết dưỡng chất và không có mùi thơm của dừa)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét