Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Posted by jinson on 20:32:00 No comments
Mang thai và sinh những đứa con hoàn toàn khỏe mạnh là niềm vui vô bờ bến của người làm cha mẹ. Để có  được niềm vui to lớn đó, chị em đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi mà trong thời kỳ mang thai sắc đẹp của mình giảm sút khi những vết rạn da xuất hiện, da bắt đầu khô hơn, và tóc có vẻ rụng nhiều hơn. Nhưng chị em hãy yên tâm tác dụng của dầu dừa với bà bầu sẽ giúp giải quyết triệt để mọi vấn đề đó.

Dầu dừa được làm hoàn toàn từ thiên nhiên từ trái dừa tươi nên chắc chắn nó sẽ không gây tổn hại đến thai nhi trong bụng. Dầu dừa cho bà bầu đã được chứng minh ngoài công dụng làm đẹp, nó còn hoàn toàn rất tốt cho sức khỏe bà bầu và thai nhi.Cùng tìm hiểu nhé!

Dầu dừa cho bà bầu phòng ngừa và cải thiện rạn da

Khi mang thai, ngoài việc sử dụng một chế độ ăn uống hợp lý thì việc sử dụng dầu dừa cũng là một liệu pháp hay để ngăn ngừa chứng rạn da xuất hiện.

Vì sao tác dụng của dầu dừa với bà bầu lại hiệu quả đến vậy?

Bởi vì trong dầu dừa có chứa các lại vitamin E gồm 2 nhóm là toco-phenol  và toco-trienol. Về toco-pherol thì khá phổ biến trong các loại mỹ phẩm có trên thị trường, còn toco-trienol thì khá hiếm, đặc biệt chỉ có trong dầu dừa. Điều đáng nói là Toco-Trienol có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 50 lần toco-phenol, giúp phòng ngừa và hạn chế rạn da đặc biệt hiệu quả.

Cách sử dụng:

Việc sử dụng dầu dừa cho bà bầu nên sử dụng bắt đầu từ tháng 3 thời kỳ mang thai, sử dụng 1-2 lần /ngày (sáng trước khi đi làm và tối trước khi đi ngủ, để qua đêm) để có thể ngăn ngừa và cải thiện những vùng da bị rạn.

Chỉ cần cho vài giọt dầu dừa ra tay thoa nhẹ nhàng lên những vùng da có nguy cơ bị rạn cao như bụng, ngực, đùi, mông. Bạn nên massage đều khoảng 2 đến 3 phút theo vòng tròn để dầu dừa có tác dụng sâu vào da.

Dầu dừa với bà bầu sẽ hiệu quả hơn khi bạn tự làm dầu dừa để dùng, nếu bạn chưa biết có thể xem cách nấu dầu dừa tại nhà để thực hiện nhé.

Tác dụng của dầu dừa với bà bầu khi dưỡng da dưỡng ẩm

Khi mang thai thời kỳ đầu rất nhiều chị em da bị xám đi nhiều, chưa kể nếu đó là mùa đông thì việc nứt da, hay da bị khô là một điều khó chịu của chị em.

Dầu dừa cho bà bầu sẽ giúp cho da không còn bị xám đen lại, bên cạnh đó với nó còn có thể dưỡng da dưỡng ẩm cho làn da. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều axit lauric,  chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus - dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, dầu dừa với bà bầu rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm, nám, đồng thời dầu dừa còn giúp da trắng sáng lên từng ngày.

Ngoài ra việc sử dụng dầu dừa với bà bầu sẽ giúp tẩy các tế bào chết cho toàn thân, hồi phục những hư tổn đã bị tổn thương cho da. Với những tác dụng của dầu dừa với bà bầu trong việc dưỡng da như vậy mà hiện nay nó đang được rất nhiều chị em tin dùng. Nếu bạn chưa biết cách thì có thể tìm hiểu cách dùng dầu dừa dưỡng da để sử dụng hiệu quả nhất.

Dầu dừa cho bà bầu trị chứng rụng tóc

Rụng tóc luôn là sự ám ảnh đối với chị em khi mang thai, chị em không thể thoải mái sử dụng được các mỹ phẩm hay dầu gội thông thường, bởi lẽ một số thành phần hóa học trong đó có thể gây hại cho thai nhi. Nhưng điều đó đã có cách giải quyết tốt nhất, tác dụng của dầu dừa với bà bầu sẽ giúp bạn giảm rụng tóc và mà vẫn không làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Dầu dừa cho bà bầu là một loại mỹ phẩm được làm từ thiên nhiên giàu thành phần vitamin E giúp tóc trở nên mềm mượt hơn,óng ả và không còn bị rụng nữa. Chị em có thể trộn dầu dừa với dầu gội để dùng như bình thường hoặc ủ dưỡng tóc với dầu dừa đều sẽ đem lại những kết quả bất ngờ cho mái tóc đấy nhé.


Tác dụng của dầu dừa với bà bầu ảnh hưởng tới thai nhi

Dầu dừa cho bà bầu không chỉ mang lại tác dụng cho người mẹ mà còn có thể mang lại lợi ích tích cực cho thai nhi. Khi mang thai, nếu các bà bầu sử dụng trong khi ăn sẽ giúp ngăn ngừa sản xuất prostaglandin và gốc tự do. Việc hạn chế sản xuất được 2 tác nhân, dầu dừa cho bà bầu sẽ giúp giảm tỉ lệ ung thư.

Với chế độ ăn uống hợp lý với dầu dừa có thể bảo vệ tế bào và các cơ quan của cả mẹ và thai nhi khỏi những tác nhân gây hại nói trên. Chưa kể các axit trong dầu dừa còn có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn gây hại, chống nấm, cho mẹ bầu một sức khỏe tốt hơn.

Một lưu ý cho các bà bầu là nên xem cách phân biết dầu dừa nguyên chất để tránh mua phải loại không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Vì hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Đơn vị bán Dầu Dừa kém chất lượng, chị em nên cẩn thận khi chọn mua.

Hiện nay có rất nhiều nơi nói bán dầu dừa nguyên chất nhưng thực tế đa phần là hàng kém chất lượng, đã pha nên chất lượng rất kém. Để mua được dầu dừa nguyên chất 100% có nguồn gốc từ Bến Tre, Giọt Vàng hãy liên hệ tới: 0981 612 780 - 0169 657 3110 chúng tôi sẽ giao tới bạn trong thời gian nhanh nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét