Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Posted by jinson on 06:01:00 No comments
Dầu dừa đang ngày được chị em coi là một loại thần dược của phái đẹp,nó không chỉ sử dụng để dưỡng da,làm bóng mềm mượt tóc mà có thể sử dụng để dưỡng môi.Mặc dù vậy việc sử dụng dầu dừa dưỡng môi vẫn chưa được nhiều chị em biết đến.Sau đây Dầu dừa nguyên chất Bến Tre giọt vàng sẽ chia sẻ cho các bạn tác dụng và cách dưỡng môi bằng dầu dừa nhé.



Nó vốn là rất giàu các loại axit có lợi,vitamin E vì vậy có khả năng kháng nấm và chống virut rất tốt cho việc dưỡng môi bằng dầu dừa.Việc bạn sử dụng dầu dừa dưỡng môi như một loại son dưỡng tự nhiên sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng tốt.Với các loại axit béo trong mình,nó sẽ giúp giữ ẩm và làm đôi môi trở nên mềm mại hơn trước,còn chưa kể đến vitamin E  có tác dụng trẻ hóa làn môi một cách hiệu quả.

Vào mùa đông.đối với những chị em nào đã từng sử dụng dầu dừa dưỡng môi sẽ cảm nhận được tác dụng của nó đối với chúng ta.Dưỡng môi bằng dầu dừa sẽ giúp chúng ta không bị nứt nẻ môi vào những ngày đông lạnh giá,bên cạnh đó còn có thể bảo vệ và giữ gìn đôi môi luôn đẹp nhất.Đó là những tác dụng của dầu dừa khi dưỡng môi,ngoài ra tác dụng của dầu dừa còn rất lớn chúng ta nên tìm hiểu nhé


Cách dưỡng môi bằng dầu dừa thật sự rất đơn giản không có gi là quá phức tạp,chỉ cần chị em kiên nhẫn một chút.Bắt đầu quá trình sử dụng dầu dừa dưỡng môi bằng cách thoa dầu dừa lên môi sau khi đã tô sơn dưỡng.Việc bạn thoa dầu dừa lên môi hàng tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cho đôi môi bạn trở nên mềm mại hơn trước rất nhiều. Bạn có thể đựng dầu dừa đựng trong lọ nhỏ mang theo mình để có thể sử dụng thường xuyên. Và bạn cần lưu ý là thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa. Bên cạnh đó bạn có thể xem cách sử dụng dầu dừa để không dưỡng môi mà còn chăm sóc sắc đẹp nhé.
 
 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét