Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Posted by jinson on 00:52:00 No comments
Những công dụng của dầu dừa thì hẳn là ai cũng đều biết, nhưng mọi người có biết dầu dừa còn có công dụng khá tốt trong chốn phòng the. Tác dụng của dầu dừa không chỉ dùng để làm đẹp da, làm mượt và trị gàu cho tóc mà dầu dừa còn là một trong những bí quyết giúp cho chuyện phòng the trở nên mỹ mãn hơn.
Trên thực tế, những đặc tính của dầu dừa vô cùng phù hợp với hoạt động phòng the mang lại những lợi ích bất ngờ ngọt ngào khó tả.

1. Công dụng của dầu dừa cho liệu pháp mát-xa  

Không thể phủ nhận được vai trò của việc massage trong chuyện vợ chồng. Không chỉ giúp giảm stress, làm thư giãn các cơ, mát-xa còn là cách để bạn kết nối với “đối tác” về mặt cảm xúc và khơi gợi khoái cảm yêu đương. Vậy nên, với mùi thơm dịu và có độ ẩm cao, dầu dừa thích hợp cho việc mát-xa cơ thể để bạn và người ấy luôn sẵn sang “nhập cuộc” nhiệt tình. Bạn cũng có thể cho thêm vào dầu dừa một ít bột ca-cao và mật ong cũng sẽ rất thú vị.

2. Dầu dừa có tác dụng thúc đẩy ham muốn tăng cao

Các gốc tự do vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm ham muốn ở cả hai phái nam và nữ sẽ bị đnáh bại bởi hàm lượng các chất chống ô-xy hóa dồi dào trong dầu dừa. Do đó, bổ sung thêm khoảng 50ml dầu dừa vào khẩu phần ăn mỗi ngày là một trong những tuyệt chiêu giúp bạn “dopping” cho ham muốn và dễ dàng thắp lên ngọn lửa “yêu” nồng nàn.



3. Làm chất bôi trơn hiệu quả là cách sự dụng thường thấy của dầu dừa

Đây hoàn toàn là mọt sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn đang cần một hoạt chất bôi trơn để sự “hòa hợp” không bị gián đoạn. Bởi dầu dừa không chứa hóa chất độc hại và các chất bảo quản nhân tạo, nhờ đó sẽ chẳng gây nên tác dụng phụ không mong muốn nào cho bạn.

Ngoài ra, theo các chuyên gia tình dục hàng đầu trên thế giới thì các chất bôi trơn có nguồn gốc từ dầu thực vật sẽ giúp bạn dai sức hơn so với chất bôi trơn dạng nước. Nhờ đó, bạn và người ấy sẽ tận hưởng thoải mái hơn những khoái cảm thiên đường của của “cuộc yêu”.

4. Ngăn chặn sự bênh nấm ở “cô bé”

Với công dụng kháng nấm, chống vi-rút, vi trùng, dầu dừa là giải pháp phòng và chữa nấm tự nhiên cho “vùng kín” của các chị em. Bạn có thể bổ sung thêm dầu dừa vào khẩu phần ăn mỗi ngày để cung cấp tấm khiên bảo vệ “cô bé”. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thoa dầu dừa lên vùng da ở quanh “cô bé” mỗi ngày để đẩy mạnh hiệu quả điều trị.

Từ hôm nay, bạn có thể sử dụng dầu dừa để làm chàng ngất ngây không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi những điều mới mẻ ở “bên trong” nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét