Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Posted by jinson on 21:16:00 No comments

Kinh nghiệm mua dầu dừa 

Dầu dừa là một trong những "thảo dược" giúp làm đẹp toàn thân từ "chân" tới "ngọn" không chỉ cho chị em mà còn cánh mày râu và trẻ nhỏ. Chính vì thế mà nhiều người săn đón và tìm mua dầu dừa nguyên chất, tuy nhiên nhiều người đã lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của người mua hàng mà bán những sản phẩm kém chất lượng.
Hầu hết những sản phẩm trên thị trường có màu trắng hoặc nhạt đều đã bị pha loãng hoặc sử dụng chất tẩy màu vô cùng nguy hại khi sử dụng. Do đó khi lựa chọn sản phẩm dầu dừa nguyên chất chị em nên tìm tới những cửa hàng hay shop bán hàng uy tín, có cam kết đảm bảo chất lượng, có như thế bạn mới sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá phù hợp nhất.


Cách phân biệt dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên chất tinh khiết được triết xuất từ những cơm dừa tươi ngon nhất, cho ra dầu dừa màu trắng hoặc vàng nhạt ( Tùy theo người nấu dầu dừa với mục đích sử dụng), nó chứa Vitamin E tự nhiên và không bị oxy hóa và thủy phân bởi hàm lượng hàm lượng acid béo tự do rất thấp và trị số peroxide thấp. Dầu dừa được tinh chiết ra từ cơm dừa và khi nấu kỹ hoặc càng kỹ thì lại có màu vàng óng.
Tuy nhiên nên đun dầu dừa ở dạng màu vàng tránh đun kỹ quá làm bay mất lượng Vitamin E nhất định trong dầu dừa. Vậy Màu vàng óng  là hoàn hảo nhất của dầu dừa.
Cách kiểm tra dầu dừa thường được sử dụng là cho dầu dừa vào ngăn mát của tủ lạnh (không cho vào ngăn đá) để từ 1h đến 2h tùy vào dung tích của hũ dầu dừa,  nếu toàn bộ đông cứng, không có chút nước hay chất lỏng nào là dầu dừa nguyên chất.

Ở Miền Bắc mùa đông phân biệt dầu dừa rất dễ. Chỉ cần nhiệt độ dưới 18 độ thì dầu sẽ đông cứng lại. Nếu dầu không đông cứng thì không phải là nguyên chất.
dau dua giam can 2 Phân biệt dầu dừa nguyên chất
Mùi của dầu dừa nguyên chất tinh khiết có hương thơm tự nhiên của dừa, hương thơm này dao động thoang thoảng đến đậm đà tùy thuộc vào công nghệ chế biến.
Tuyệt đối không mua dầu ép công nghiệp. Khách hàng thân mến, hiện tại có loại dầu dừa ép công nghiệp bằng máy li tâm sản xuất công nghiệp bị pha loãng. Khi gặp trời lạnh mùa đông ở Miền Bắc mà vẫn không thề đông lại. Loại dầu này được pha hàm lượng nước rất lớn và chất lượng rất kém. Khách hàng hãy tỉnh táo kéo mua phải Dầu Dừa chất lượng kém này.
Dầu dừa ép thường có màu trắng mùi không thơm . các bạn nên chú ý khi mua loại dầu dừa này .

Cách mua dầu dừa nguyên chất


Cách tốt nhất để mua dầu dừa nguyên chất là nên mua dầu dừa handmade, vì đây là loại dàu dừa được làm thủ công do đó không chất tẩy màu, không chất bảo quản và hoàn toàn không có hóa chất. đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người sử dụng.

Để mua được dầu dừa nguyên chất Bến Tre giọt vàng

» Địa chỉ: Nhân Mỹ - Từ Liêm - Hà Nội (Gần Bến Xe Mỹ Đình) (từ 8:00 - 21:00 hằng ngày)
» Số điện thoại: 0981 612 780 - 01638 683 641
» Facebook: https://www.facebook.com/tinhdauduanguyenchatbentrehandmade
» Website:   http://dauduanguyenchatbentregiotvang.blogspot.com/

 ★★ CÁCH THỨC MUA HÀNG ★★
Các bạn có thể liên hệ mua hàng và đặt hàng qua các hình thức sau:

1. Liên hệ trước và đến nhận hàng trực tiếp tại :
Địa chỉ: Nhân Mỹ - Nam Từ Liêm - Hà Nội (từ 9:00 - 17:30) ~ quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến.

2. Gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin đơn đặt hàng qua SĐT: 0981 612 780 - 01638 683 641

3. Tư vấn dùng sp và đặt hàng qua Facebook : : https://www.facebook.com/tinhdauduanguyenchatbentrehandmade

0 nhận xét:

Đăng nhận xét